Phí giao hàng: Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 500.000 VND trở lên. Đơn hàng dưới 500.000 VND sẽ áp dụng phí vận chuyển theo khu vực.
Thời gian giao hàng: Giao hàng trong vòng 1-2 ngày làm việc đối với các khu vực nội thành và từ 3-7 ngày làm việc đối với các khu vực ngoại thành hoặc tỉnh lẻ.
Theo dõi đơn hàng: Khách hàng có thể theo dõi đơn hàng trực tuyến thông qua mã vận đơn được cung cấp.
2. Chính sách Bảo hành sản phẩm
Bảo hành: Sản phẩm được bảo hành trong 6 tháng đối với lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
Hỗ trợ bảo hành: Khách hàng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn quy trình bảo hành.
3. Chính sách Khuyến mãi và Ưu đãi
Chương trình khuyến mãi: Giảm giá đặc biệt vào các dịp lễ lớn và sinh nhật khách hàng.
Thẻ thành viên: Tích lũy điểm cho mỗi lần mua hàng và đổi điểm để nhận ưu đãi hoặc quà tặng.
Giảm giá cho lần mua đầu tiên: Giảm 5% cho khách hàng mua hàng lần đầu tiên khi đăng ký thành viên.
4. Chính sách Hỗ trợ khách hàng
Thời gian hỗ trợ: Bộ phận chăm sóc khách hàng làm việc từ 8:00 đến 17:00 từ thứ Hai đến Chủ Nhật.
Kênh hỗ trợ: Hỗ trợ qua hotline, email, hoặc chat trực tuyến trên website.
Chính sách đổi trả
1. Thời Gian Đổi Trả
Thời gian đổi trả hàng: 30 ngày kể từ khi mua hàng với khách hàng mua tại cửa hàng, 30 ngày kể từ khi nhận hàng với khách hàng mua online.
2. Điều Kiện Đổi Trả
Sản phẩm còn nguyên trạng thái ban đầu: Chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng, chưa giặt, không có mùi lạ, không sờn rách, hoặc sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hay trong quá trình vận chuyển (có video quay lại).
Sản phẩm giảm giá: Không áp dụng chính sách đổi trả đối với sản phẩm giảm giá trên 30%, trừ khi có lỗi do nhà sản xuất
Sản phẩm khuyến mãi hoặc quà tặng: Không áp dụng đổi trả với các sản phẩm quà tặng hoặc khuyến mãi, trừ khi có quy định khác.
3. Chi Phí Đổi Trả
Miễn phí đổi trả: Khách hàng được miễn phí đổi trả nhưng có thể phải chịu phí vận chuyển khi trả hàng, trừ khi đó là lỗi do phía nhà sản xuất.
4. Quy Trình Đổi Trả
Khách hàng mua tại cửa hàng: mang hàng trực tiếp ra cửa hàng yêu cầu đổi trả và nhận sản phẩm mới
Khách hàng mua online: liên hệ bộ phận bán hàng qua email, tin nhắn hoặc gọi điện. Nhân viên TLV sẽ hướng dẫn khách hàng các bước tiếp theo.
Hoàn tiền: Khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm khác hoặc được hoàn tiền qua phương thức thanh toán ban đầu.
5. Các Sản Phẩm Không Được Đổi Trả
Đồ lót, tất và phụ kiện
Sản phẩm đặt làm theo yêu cầu: Không áp dụng đổi trả cho các sản phẩm đặt làm riêng theo yêu cầu của khách hàng.